SẢN PHỤ KHOA

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHƯỚC

CHUYÊN SẢN PHỤ KHOA

Bệnh phụ khoa là cách gọi chung cho những chứng viêm nhiễm vùng cơ quan sinh dục nữ. Trong đó, được phân ra từng bộ phận cụ thể: Cơ quan sinh dục trên và dưới. Đa số những chứng bệnh đều xuất hiện ở cơ quan sinh dục dưới, vì những bộ phận này ẩn bên trong rất dễ viêm nhiễm.

Bệnh viêm phụ khoa: là chứng bệnh khó bày tỏ, mô tả của giới nữ, đây là một trong những bệnh tùy theo từng thời kỳ , nhiều nguyên nhân khác nhau, chịu tác động bởi những nhân tố bên ngoài: stress, lo lắng, sức đề kháng kém... Hay đơn giản là thực hiện những thủ thuật phụ khoa không an toàn gây nên.
Với những triệu chứng như đau vùng bụng dưới một cách bất thường, khí hư thường xuyên, hay đơn giản là ngứa vùng âm hộ.. Nhưng có một thực tế rằng, hầu như tất cả những bạn nữ gặp phải những triệu chứng này đều cho qua, nghĩ là không có gì lo ngại. Khi viêm ở mức độ nặng rồi mới sợ hãi về tác hại của nó: khó khăn trong việc có con.
 Viêm cổ tử cung: hiện đang một trong những căn bệnh có dấu hiệu gia tăng, đặc biệt sự ảnh hưởng của nó lan rộng đến cả lứa tuổi vị thành niên. Nguyên nhân gây nên bệnh nhiều nhất là sử dụng thuốc ngừa thai, trong quá trình phá thai làm tổn thương đến tử cung...

Viêm vùng chậu: là tình trạng cơ quan sinh dục nữ bị viêm nhiễm. Cổ tử cung giữ vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn không cho vi khuẩn từ âm đạo đi sâu vào bên trong các cơ quan. Một khi bị xâm nhập, các cơ quan như buồng trứng, vòi trứng có thể bị nhiễm trùng và dẫn đến vô sinh là điều khó có thể tránh khỏi.

Viêm vùng chậu có thể có hoặc không có những triệu chứng cụ thể, nếu bạn không chú ý và theo dõi sức khỏe thường xuyên thì rất khó phát hiện.
Song song với việc điều trị những chứng bệnh liên quan đến phụ khoa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phước chúng tôi luôn là nơi được sự tin tưởng, trao gởi niềm tin của các chị em phụ nữ khi cần tư vấn:
 Tư vấn sức khỏe sinh sản trước - trong - sau khi lập gia định.

Siêu âm thai màu 4D:

(Máy siêu âm  màu hiện đại cho hình rõ nét và được ghi đĩa lưu lại với chi phí 250.000,đ)

Các phương pháp tránh thai hiện đại:

(Chị em được chọn lựa nhiều phương pháp tránh thai phù hợp cùng sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa)
 Khám tổng quát sức khỏe sinh sản, tư vấn điều trị hiếm muộn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phước  rất  hân hạnh được phục vụ Quý khách đến tư vấn, khám và chữa bệnh. Để phục vụ tốt hơn, quý khách vui lòng đặt lịch khám qua thông tin dưới đây:
 Điện thoại:       02363 52.52.86
► Đăng ký:          Tại đây